Đại hội đồng hương Vĩnh Bảo tại tp HCM 24.4.2011

pk.romantic

New member
Đã thành thông lệ, hàng năm hội Đồng Hương Vĩnh bảo thường tổ chức gặp mặt toàn thể bà con đồng hương tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam.

Năm nay cũng vậy, nhân dịp kỷ niệm chiến thắng 30/4 , quốc tế lao động 1/5 và 56 năm Hải phòng giải phóng, BCH Hội đồng hương đã họp và quyết định tổ chức gặp mặt, giao lưu toàn thể bà con đồng hương đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía nam vào ngày 24/4/2011 tại nhà hàng Him Lam 234 Ngô Tất Tố phường 22 quận Bình Thạnh. Một chương trình văn hóa đặc sắc, giàu tình cảm quê hương được chuẩn bị công phu, chu đáo với sự tham gia tích cực và đóng góp nhiệt thành của các thành viên trong hội của chúng ta sẽ được tiến hành từ lúc 07 giờ sáng. Kính mời toàn thể hội viên, bà con đồng hương cùng gia đình tới dự và góp vui cùng cả đại gia đình hộị.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, ủy ban tại quê nhà cũng sẽ vào cùng chung vui với chúng ta.

Kính thưa toàn thể bà con, năm 2010 là năm chủ đề phát triển hội viên và hội chúng ta đến nay đã thực sự phát triển mạnh hơn bao giờ hết kể từ ngày thành lập (1999). Số lượng hội viên cũng đông đảo nhất từ trước tới nay (500 hội viên), hơn nữa hội doanh nhân Vĩnh Bảo cũng đã được thành lập, bước đầu đã có trên 60 doanh nhân đăng ký tham gia, đó là một thuận lợi lớn và là chỗ dựa tin cậy, vững vàng cho bà con ta nói chung. Có lẽ còn rất nhiều nhiều tâm sự với toàn thể bà con nhưng có lẽ hẹn gặp nhau trong ngày lễ hội nha bà con. Mọi chi tiết xin liên hệ BCH hội đồng hương huyện và trưởng ban liên lạc các xã. Đề nghị bà con nghiên cứu kỹ điều lệ, chấp hành đúng nội dung và thông báo rộng rãi cho toàn thể cộng đồng Vĩnh bảo đang sinh sống tại miền Nam biết chương trình này. Chương trình hoạt động năm nay (2011) sẽ được thông tin cụ thể trên trang web http://www.hdhvinhbao.vn của hội để bà con cùng tham gia. Xin trân trọng kính mời và thật vui khi cộng đồng chúng ta có mặt đông...đủ.

Kính chào và hẹn gặp.

Hội trưởng Nguyễn Quang Hòa.

ĐT: 0919158595.
 
Top