[ BQT ] Kế hoạch tết 2014

friend_kute

friendkute
Mùa xuân đang về trên khắp các nẻo đường, ngõ xóm, nhà nhà, người người đang tích cực sửa sang, dọn dẹp nhà cửa, mua sắm cho ngày tết với hy vong một năm mới thật sung túc, đầy đủ. Nhưng đâu đó quanh chúng ta vẫn còn có những mảnh đời nghèo khó, họ vẫn phải vật lộn với cuộc sống đầy khó khăn của mình để có được miếng cơm, manh áo hằng ngày. Đối với họ, Mùa xuân chẳng có ý nghĩa gì khi miếng cơm, manh áo còn không đủ. Chính vì vậy họ rất mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng để giúp họ có được cái tết đầy đủ và nghĩa tình.
Vì vậy với mục tiêu “ con người Vĩnh Bảo hướng về Vĩnh Bảo thân yêu”, Diễn đàn Vinhbaoclub.com chủ yếu là những người con Vĩnh Bảo ở khắp mọi miền đã và đang cùng nhau chung tay mang lại nhiều hoạt động ý nghĩa: Trao quà cho các gia đình nghèo, khó khăn ở các xã Thắng Thủy, Vĩnh Long, Tân Hưng, Tiền Phong; Đồng Minh; tổ chức đêm trung thu liên hoan cho các em nhỏ tại xã Cộng Hiền, Tam Đa, Trung Lập, cùng nhau giúp đỡ sửa sang ngôi nhà và tặng quà cho gia đình chị Xim tại xã Cao Minh; trao quà cho các e học sinh nghèo vượt khó tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm;giúp đỡ các bệnh nhân tâm thần ở trại tâm thần Dũng Tiền….Mặc dù sự giúp đỡ còn nhỏ nhưng với tấm lòng của mình cũng mang lại phần nào niềm vui cho những con người còn khó khăn hơn xung quanh chúng ta. Tiếp nối các hoạt động đó của Vinhbaoclub.com, nhân dịp tết đến – xuân về. BQT tiếp tục phát động phong trào “ Tết 2014”.
Mục đích và ý nghĩa:
  • Cùng nhau mang tấm lòng của mình gửi gắm vào món quà nhỏ đến với những người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn để họ có được cái tết trọn vẹn, chia sẻ bớt khó khăn trong cuộc sống.
  • Góp phần phát triển các hoạt động hướng về Vĩnh Bảo
- Tới thăm hỏi và động viên 11 gia đình khó khăn trong huyện ( Danh sách bên dưới)
Thời gian: 7h sáng ngày 29/1/2014 (29/12 âm lịch)
Địa điểm: Bờ hồ huyện Vĩnh Bảo để đi các xã khu trên trước.
Đối tượng tham gia:
- Các hộ gia đình nghèo, khó khăn được nhận quà
- Các thành viên trong và ngoài diễn đàn Vinhbaoclub.com
Sau đây là danh sách và hoàn cảnh các gia đình:
1. Ông Vũ Đức Sửu (thôn An Bảo, Hiệp Hòa): sống 1 mình, bố mẹ mất, li dị
https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.672658906099483&type=1
2. Nguyễn Hữu Cường (Vĩnh Long, qua đò):
https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.672660042766036&type=1
3. Bà Khoản (thôn Linh Đông 1, Tiền Phong):64 tuổi nuôi mẹ già hơn 100 tuổi, phải ở nhờ nhà cháu vì nhà bị bão làm sập, gia đình khó khăn
4. Chị Nguyễn Thị Hường (thôn 1, Hòa Bình)
5. Bà Sạnh (thôn Dương Am, Trấn Dương)
6. Ông Bùi Văn Bài (thôn Dương Tiền, Trấn Dương)
7. Anh Hoàng Doãn Chính (thôn 6, Hòa Bình)
8. Anh Phạm Việt Hội (thôn 8, Hòa Bình)
9. Chị Lam (thôn 3, Vĩnh Tiến)
http://forum.vinhbaoclub.com/showthread.php?20362-HĐTN-Cùng-nhau-san-sẻ-khó-khăn
10. Chú Bùi Văn Ngọc (Kim Lâu, Tân Liên) gia đình hộ nghèo, chân chú đi lết lết, 2 mắt đều mờ. Gia đình có con gái chú cũng bị liệt phần thân bên phải. Vợ chú hơn 60t là lao động chính trong nhà. Trong nhà còn 1 cháu bé trai 4 tuổi nhưng vì nghèo nên k cho cháu đi học đc.
11. Đỗ Thị Hạnh (sinh năm 1979, Cổ Am – Gần UBND xã): sinh con ra, bị liệt (Sống thực vật ???). Gia đình nhà chồng không hỏi han, mẹ đẻ mang về nuôi chị + cháu nhỏ; hộ nghèo.
Thay mặt BQT diễn đàn, mình lập pic này kêu gọi mọi người, rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của tất cả các tấm lòng hảo tâm xa gần, chia sẻ một chút tấm lòng của mình tới những gia đình khó khăn, mang đến cho họ sự động viên về tinh thần và vật chất để họ bớt mặc cảm hơn trước cuộc sống. Mình xin cam đoan rằng mọi đóng góp sẽ được đưa đến tận tay các gia đình.
Mọi đóng góp xin gửi về:
+ Tại Hà Nội: Trần Anh Đức : 0904 133 732
+ Tại Hải Phòng: Cao Ngọc Lan: 0977385586
hoặc chuyển vào tài khoản:
STK: 0031001173834
Chủ TK: Đỗ Văn Hiếu
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải Phòng
 
Top