Hồn nhập vào người sống - Đến nay mình đã phải tin

Tình Dang Dở

X-V.I.P Chí Phèo Lãng Tử
Thực sự là đến hôm qua đã tận mắt chứng kiến và theo dõi, nhà hàng xóm ngay , muốn ko tin cũng ko đc vì mắt thấy tai nghe. Các bạn trẻ nghe xem sao nhé.

Sự việc là: 1 ông cụ đã nhập vào cô con dâu và về nhà dặn dò con cháu. ( Cụ Với - Minh IT cũng biết ). Anh em comment lịch sự nhé. ^m^ Không lại bảo mình chém gió :- Mình ghi âm đuôi wav, link ko tự play đc. Anh chị em dơn xuống nghe nhé :Z.

[ZIPPY="48"]92148937[/ZIPPY]

[ZIPPY="48"]52549527[/ZIPPY]

Link medire phòng khi em kia nó die :

http://www.mediafire.com/?08xj0hcpabfm6vv

http://www.mediafire.com/?ly1ep03fy1pn4dd
 

phamnhung

Member
nghe ko rõ lắm, nhưng đúng giọng vĩnh bẩu, vụ này ở gần nhà mình cũng có nhìu, có thật đấy pà kon ạ !
 

fri360

™ Hạnh Phúc Ảo ™
Xời. Chuyện này gặp đầy, chẳng tin là có linh hồn, nhưng cũng chẳng biết giải thích thế này :D
 

fri360

™ Hạnh Phúc Ảo ™
Ngay nhà mình, năm ngoái, có người chết nhập vào người sống hẳn 7ngày, làm cho người sống chẳng đi làm ăn gì, toàn ở nhà nói chuyện trên trời dưới đất, chân tay thì run cầm cập , sau đó người bị nhập đã thành "thánh" có thể bói, gọi rí, cả xóm sang xem bói, chủ tịch xã xuống kiểm tra, cũng tin là chuyện có thật, sau đó cô con dâu của người bị nhập, thì như kiểu bị ma nhập, đập đầu xuống đất, lội xuống ao bơi như vịt, toàn kêu xung quanh đây toàn trẻ con chết, đe giết người này đến giết người kia, mấy ông bảo vệ kinh chạy mất dép, sang nhà mình xin tỏi, cả xóm sang xem mà thấy kinh. Vài ngày sau đi nhờ thầy bắt ma thì mới hết, ông thầy bảo là ma khôn nhập vô đội nốt người chết nhập vào người sống để kiếm ăn. Người bị nhập sau đó hỏi lại chẳng nhớ gì hết. Haizz!!!
Chẳng biết thế nào, mình chứng kiến từ đầu đến đuôi, mình sang xem bói còn nói mình ra trường cái là xin được việc luôn =)). Kể thì khó tin, nhưng đó là thật, nhưng khó giải thích hiện tượng này. Chẳng lẽ có ma thật. Mình chưa có tin, chắc phải ghi nào mình gặp Ma thì mới tin được :-"
So với chuyện này, thì chuyện của Minh chưa có ăn thua gì nhá :)) :)) :))
 
Top