Máy hôn ~^^~

hp_style

Active member
Với thiết bị này, bạn có thể gửi chính xác nụ hôn tới người yêu nơi phương xa.

Nhật Bản luôn được coi là đất nước có nhiều phát minh sáng tạo và không kém phần lạ lẫm. Mới đây, tại đất nước mặt trời mọc này lại tiếp tục cho ra đời một thiết bị chưa từng có. Đó là chiếc máy hôn phương xa. Người ta đã phát minh ra một công cụ để giúp chuyển tải nụ hôn thông qua hệ thống internet.

Viện nghiên cứu Kajimoto tại thành phố Tokyo, Nhật Bản đã phát minh ra máy chuyển tải nụ hôn.

1304738173-chuyen-la-3.jpg

Hệ thống trọn bộ của chiếc máy chuyển tải nụ hôn cần 2 thiết bị (như hình vẽ) và một chiếc máy tính kết nối internet

Chiếc máy này sẽ lưu trữ từng chuyển động của lưỡi dưới dạng một “dữ liệu”, sau đó người yêu nơi phương xa có thể sử dụng linh hoạt “dữ liệu” này. Khi bạn muốn gửi nụ hôn, bạn hãy đặt chiếc ống nhỏ bằng nhựa (như hình vẽ) vào trong miệng và bấm nút, nó sẽ quay theo chuyển động của lưỡi bạn khi đang hôn và lưu trữ lại những chuyển động này vào trong một chiếc máy tính. Người yêu của bạn thông qua chiếc máy tính kết nối internet sẽ nhận được dữ liệu này, và cũng đặt chiếc ống nhỏ bằng nhựa vào miệng. Khi đó, người yêu bạn sẽ cảm nhận được nụ hôn từ phương xa của người mình yêu.

Mặc dù chưa có được nhiều tính thuyết phục nhưng phát minh này cũng biểu hiện tính sáng tạo và thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ, bởi tính hữu dụng của nó với các cặp tình nhân phải xa cách nhau về không gian.


1304738173-chuyen-la-1.jpg


1304738173-chuyen-la-2.jpg


1304738173-chuyen-la-4.jpg

Những bước tiến hành thí nghiệm với chiếc máy chuyển tải nụ hôn

Một sinh viên đại học, Nobuhiro Takahashi, người tham gia vào cuộc nghiên cứu này, nói: “Nếu những người nổi tiếng sử dụng thiết bị này và chuyển tải nụ hôn tới người hâm mộ thì chắc chắn độ nổi tiếng của họ sẽ càng tăng lên”.

“Những yếu tố trong nụ hôn như vị giác, sự hô hấp, độ ẩm của lưỡi… đều có trong chiếc máy hôn. Vì vậy, nó thực sự là một thiết bị cần thiết với nhiều người”, Nobuhiro Takahashi nói thêm.
 
Top