ý nghĩa ngày 14 hàng tháng :"]

yooleegirl

Trưởng nhóm HĐH Sài Gòn
14/1: NGÀY NHẬT KÝ

Vào ngày này, con gái sẽ "bye bye" cuốn Diary năm cũ của mình và thay bằng một cuốn mới toanh. Với tụi con trai thì ngày này trên-cả-may-mắn. vì (có thể) sẽ được.... xem cuốn nhật kí của con gái. Con gái thường cho người bạn khác giới mính tin tường nhất mượn 1 ngày! Đây cũng là dịp con trai có thể tặng cho con gái 1 cuốn nhật lí mới dễ thương, đính kèm 1 bông hoa khô!

14/2:Tất nhiên là...VALENTINE rùi!

Tụi con trai xứ mình hẳn sẽ ghen đỏ mũi khi biết : Vào ngày 14/2, con trai xứ Hàn mới là những người được tặng Chocolate! Con gái sẽ tự tay làm(hoặc mua) chocolate tặng cho người mình mến mộ. Những phong chocolate thường kiêm luôn phiếu bình chọn hotboy của lớp. Thế nên ngày Valentine xứ Hàn còn kiêm luôn chân" thi hoa hậu...NAM" của lớp và trường nữa!

14/3:NGÀY TRẮNG( Hay là Valentine trắng)

Năm 1965, ở nước NHật, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp lại hộp chocolate của cô gái yêu thầm anh hôm Valentine, đã làm một hộp kẹo thật bự, trắng như tuyết và tặng cô gái đó! Đó là sự tích Ngày Trắng! Ngày nay đề đáp lại tình cảm của con gái trong ngày Valentine, đúng 1 tháng sau con trai thường mua kẹo dẻo hoặc chocolate trắng để tặng các nàng, gọi là..cảm ơn!

14/4:NGÀY ĐEN Đây là ngày của "Hội Độc Thân".

Những người này ko nhận được cũng như ko cho được chocolate vào 2 ngày trên sẽ cùng nhau đi ăn Mì đen(loại mì ăn với nước sốt đen). Những bát mì đen xì, mọi người mới gọi ngày này là ngày đen! Thực tế thì ối anh chàng tìm được một nửa vào ngày này tại...quán mì! ( cái ni được. mấy cháng nhớ ngày này mà đi ăn mì đen nha )

14/5:Ngày Hoa Hồng

Bạn sẽ có thể tặng 1 bông hồng duy nhất cho người yêu quí vào ngày này. Còn gọi là ngày Vàng bởi vì 1 lí do rất..chuối. Những người ko thề cùng nhau ăn mì đen thì có thể cùng nhau đi ăn món cà ri..vàng..hic!..

14/6: NGÀY CỦA NHỮNG CHỮ "K" LÃNG MẠN

Ngày các cô gái(chàng trai) trưởng thành chấp nhận làm quen từ phía kia. Đó cũng là dịp họ thể hiện tình yêu bằng chữ "K lãng mạn"

14/7: Ngày Bạc

Đây là dịp để những người yêu nhau tặng nhau những chiếc nhẫn bạc như 1 lời hưa về tương lai!

14/8:Ngày Âm Nhạc

Teen Hàn sẽ tặng nhau những đĩa CD toàn các bài hát lãng mạn!

14/9:Ngày Chụp Ảnh

Teen Hàn thường rủ bạn bè và người thân đi chụp ảnh vào ngày này. Nó cũng là dịp con trai có cơ hôi"thủ" trong ví tấm ảnh cô gái bạn thích. Vì mọi người rất ít khi từ chối chụp chung vào ngày này!

14/10:Ngày Rượu Vang

Các đôi thường uống rượu vang và ăn tối dưới ánh nến lãng mạn. tất nhiên là dân teen thì ko được uống rượu rồi. Vì thế vào ngày này teen Hàn rủ nhau đi xem phi hoặc ở nhà ăn bỏng ngô tự chế!

14/11:Ngày Của Những Cái Ôm Thân Ái

teen Hàn ôm ghì đứa bạn thân nhất của mình vào ngày này để tỏ tình thân ái!

14/12:Ngày Tất

Để chuẫn bị cho Noel, ngày này teen Hàn tặng nhau những chiếc Tất thật to để đợi quà của ông già Tuyết. "Tất "càng to thì chứng tỏ chủ nhân của nó càng yêu quí bạn. Vì vậy teen Hàn rất trân trong những chiếc tất được tặng vào ngày này!
 

Nho_QueHuong

New member
hehe hay đấy nhỉ , năm sau girl 4r nào muốn có cuốc Diary mới thì chuyển cuốn cũ cho <Nhớ> đảm bảo sẽ có cuốn mới và nguyên bó hoa khô:))
 
Top