Đàn ông vượt qua tình cũ như thế nào?

tuanhungvr

VIET NAM REGISTER
Đứng trước thất bại trong tình cảm, mỗi phái đều có tâm lý đối diện với nỗi đau riêng. Nam giới thường chọn các cách sau:

251111tinhcu_670a8.jpg

Chấm dứt hoàn toàn

Họ chọn cách làm quyết đoán để thoát khỏi nỗi đau một cách nhanh nhất. Hành động càng dứt khoát, tổn thương càng giảm đến mức tối đa. Tuy không dễ dàng vượt qua nhưng thời gian sẽ giúp họ lấy lại thăng bằng.

Từ bỏ

Gương vỡ khó lành, một khi tình cảm rạn nứt dù níu kéo hay bù đắp cũng không thể trở lại trạng thái ban đầu, chỉ kéo dài sự đau khổ. Nếu cho rằng cô ấy hoàn hảo, đàn ông sẽ cố gắng liệt kê ra những khuyết điểm và ghi lại những lý do mình “sống không cần nàng”. Kiên định với chính mình, chắc chắn họ sẽ từ bỏ được.

Giấc mơ đã tỉnh

Đàn ông hiểu rõ bất cứ sự việc nào xảy đến đều cần có người thu dọn chiến trường. Không thể tiếp tục bên nhau, chia tay là chuyện đương nhiên, họ cần tự hào về chính quyết định của mình. Khi tình yêu đã hết là lúc cần tỉnh ra khỏi giấc mơ ngọt ngào.

Xóa bỏ hình bóng

Đôi lúc đàn ông sẽ nảy sinh ảo giác rằng ác mộng đã qua, mọi thứ có thể tốt đẹp trở lại. Nhưng nàng ra đi, thái độ của nàng đã cho chàng biết sự thật phũ phàng, vì thế đàn ông cảm thấy không cần cố gắng để thay đổi bất cứ điều gì. Nếu tiếp tục chỉ có họ chìm trong tình yêu mù quáng mà thôi!

Không sợ hãi

Khi theo đuổi một cô gái, đàn ông sợ mất cô ấy. Khi đã có cô ấy, họ sợ người mình yêu sẽ đi yêu kẻ khác. Khi chia tay, họ cần thoải mái về tinh thần, sẽ tìm mọi cách thoát ra khỏi sự ám ảnh về nỗi sợ mất mát.

Im lặng

Một ngày sau thất tình, đàn ông lựa chọn im lặng để gặm nhấm nỗi buồn. Ít nhất sự im lặng giúp họ bảo toàn danh dự cho người cũ. Tỏ ra đáng thương trong tình cảm chỉ khiến hình ảnh người đàn ông trở nên hèn kém. Im lặng có giá trị hơn tất cả!
 
Top