Đại hội thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 tại Hải Phòng cơ hội để quảng bá du lịch

Rockchik

New member
Đại hội thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 diễn ra tại Hải Phòng là một dịp để ngành du lịch Hải Phòng quảng bá điểm đến thân thiện, hấp dẫn và khác biệt. Hiện nay, các tua du lịch nội thành giá rẻ, tiết kiệm thời gian, khám phá những nét văn hóa và lịch sử của Hải Phòng đang là những tua phù hợp và hứa hẹn thu hút đông đảo du khách tham gia. Ngoài ra, với thế mạnh du lịch biển, lại vào mùa vắng khách sẽ là một thuận tiện cho việc tổ chức và bán tua du lịch chất lượng cao, du lịch Hải Phòng có thể khai thác và cung cấp những tua đi nhiều ngày đến đảo ngọc Cát Bà.

Tua du lịch nội thành được chú trọng giới thiệu và quảng bá rộng rãi tới du khách những nét văn hóa, kiến trúc tương đồng và khác biệt, những giai đoạn phát triển lịch sử của thành phố…điều đó lôi cuốn mọi ham muốn khám phá của du khách. Tua nội thành sẽ được tổ chức gọn trong nửa ngày phù hợp với loại hình du lịch sự kiện. Xe đón khách tại khách sạn, bắt đầu hành trình tới Nhà hát thành phố, tượng đài nữ tướng Lê Chân, đền Nghè. Điểm đến tiếp theo là chùa Dư Hàng và đình Hàng Kênh, tại đây du khách sẽ được khám phá nét độc đáo của nghệ thuật kiến trúc đình chùa Việt Nam thế kỷ 18. Tua du lịch nội thành kết thúc bằng khoảng thời gian ngắn dành cho du khách mua sắm hải sản tại chợ Ga và khu vực Trung tâm. Đây tua du lịch rất thích hợp với đối tượng là khách của AIG 3, đồng thời là cơ hội để quảng bá với bạn bè quốc tế về thành phố du lịch thân thiện Hải Phòng.

Với du khách có quỹ thời gian dài hơn dành cho du lịch từ 2 đến 3 ngày, thì Đảo Ngọc Cát Bà là điểm đến hấp dẫn nhất. Cát Bà hấp dẫn du khcáh bởi điểm đến độc đáo như: vườn quốc gia Cát Bà, các Hang động, du thuyền trên vịnh Lan Hạ, thăm làng cổ Việt Hải, tham gia leo núi mạohiểm..

Đại hội thể thao Châu Á trong nhà lần thứ 3 tại Hải Phòng có thể coi là dịp thử nghiệm về khả năng thu hút khách du lịch và khẳng định thương hiệu trung tâm du lịch – văn hóa Hải Phòng

haiphong.gov.vn
 
Top