Đấu giá vật phẩm ủng hộ chương trình trung thu cho trẻ em nghèo!

sonwonder

.:: Bộ Đội Cụ Hồ ::.
Kính gửi tới toàn thể thành viên diễn đàn VinhBaoClub.Com và tất cả những tấm lòng hảo tâm!

Như chúng ta đã biết trung thu sắp tới diễn đàn công dân huyện Vĩnh Bảo - VinhBaoClub.Com sẽ có một buổi hoạt động thiện nguyện tại tại Bệnh viện huyện Vĩnh Bảo. Cụ thể là tổ chức liên hoan đón trung thu cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh Viện nhằm tạo lên một không khí ấm cúng tràn ngập niềm vui trong ngày rằm tháng 8 này!

Vấn đề lớn nhất của chúng ta bây giờ là kinh phí cho hoạt động này. Hiện tại nguồn vốn chủ yếu cho chương trình sẽ lấy từ quỹ diễn đàn và sự ủng hộ của thành viên

BTC diễn đàn đã nhận được ý kín của anh dvhieu về việc đấu giá một số vật phẩm để ủng hộ cho chương trình Trung thu hướng về trẻ em nghèo


Sâu đây là một số vật phẩm sẽ được bán đấu giá!


- Một chiếc oto đồ chơi màu xanh nhãn hiệu Lamborghini đã được anh As.roma mua với giá 30k.
tjnhdangdovb137.jpg
]

- Chiếc oto màu đen nhã hiệu Ferrari huyền thoại được mua với giá 30k. Còn lại một chiếc đang được trả giá 20k, Ai có nhu cầu xin đấu giá ạ!
tjnhdangdovb140.jpg


Sản phẩm thứ 3 vô cùng ấn tượng đó là chiếc BẢNG TỪ xuất xứ từ Korea đã được anh As.roma trả giá 310k. Ai có thể trả cao hơn xin liên hệ!
tjnhdangdovb138.jpg


tjnhdangdovb143.jpg


Và vô cùng các sản phẩm hàng hiệu và độc khác, Mời các bạn ủng hộ
tjnhdangdovb139.jpg

Thời gian kết thúc chương trình đấu giá: 22h ngày 10/92011

Chương trình rất mong nhận được sự tham gia, ủng hộ của các Anh , các Chị và các bạn - cùng toàn thể thành viên diễn đàn để góp phần mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc đến với những trẻ em nghèo trong xã hội!

Xin chân thành cảm ơn!


Thông tin về cuộc đấu giá!


1 Ô tô đồ chơi màu xanh nhãn hiệu Lamborghini đã được anh As.roma mua với giá 30k.!

1 Ô tô Ferrari màu đen được bạn áo đen mua với giá 30k!

1 Ô tô nhãn hiệu Ferrari : Anh taodo trả giá 30k còn ai trả cao hơn không ạ ?

1 Bảng từ Megasketcher : Anh As.roma trả giá 532k còn ai trả cao hơn không ạ ?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

M.I.N

Về nơi xa tít...
Thành viên BQT
Cảm ơn tấm lòng của anh Hiếu cũng như tấm lòng của tất cả các thành viên tham gia đấu giá, đặc biệt là anh As.roma. Hy vọng hoạt động trung thu lần này của diễn đàn sẽ có nhiều thành công.
 

911

Super Moderator
Thanks mọi người Nhiều lắm, mình có dự định thế này ko bit ý mọi người Sao
Sao Chúng ta ko Ủng hộ mỗi người 1 ngày lương nhỉ?
Nếu dc vậy thì tốt biết mấy
 

t.a.music

100% Còn ZIn
Không có ai ủng hộ trương trình này nhỉ. Nếu có nhiều tiền mình sẽ ủng hộ nhiệt tình . Có khi mình cầm mấy cái oto đi đấu giá lại ngon đấy nhỉ...........:::):::):::)
 

As.Roma

God Father BONANO..!!!
Chủ thớt nên quảng cáo 1 chút về cái bảng từ. Công dụng của nó rất tiện cho lớp trẻ. Nhà ai có em bé dùng quá hay. giá trị thực sự của nó không nằm gần con số 300k đâu (hơn rất nhiều đó)...
 

taodo

Trùm quậy phá VBC
đang thiếu ô tô,đấu giá chiếc còn lại 30k,ai thích bơi vào đây nào.Trung thu sắp đến rồi,nhanh ko là tui ắm chiếc ô tô về nhà ngon ơ đó :))
 

dvhieu

Member
Xin chân thành cảm ơn các bạn đã tham gia các phiên đấu giá. Thời gian đấu giá vẫn còn, xin chúc các bạn sẽ trở thành chủ nhân của các sản phầm trên.
Tôi xin giới thiệu thêm của sản phẩm bảng từ: Đây là sản phẩm đồ chơi nằm trong dòng sản phẩm có tên là Megasketcher của hãng đồ chơi hàng đầu thế giới Tomy.


Dòng bảng này không dùng mực, không pin và đặc biệt an toàn đối với trẻ em: Sơn không chì không cháy, ốc vít không han, không có góc sắc nhọn... Tôi tin rằng các bạn sẽ không hối tiếc nếu tham gia và may mắc trở thành chủ sở hữu của sản phẩm này. Xin lưu ý, sản phẩm này không có sẵn tại thị trường Việt Nam (không kể hàng tàu nhái nhé); còn nếu các bạn nghi ngờ về giá quá "chát", xin hãy tham khảo giá trị của nó trên amazon: http://www.amazon.com/Tomy-Megasketcher-Magnetic-Drawing-Board/dp/B00005LWJ6/ref=lh_ni_t
Và trên tất cả, với mục đích gây quỹ và quyên góp thêm cho hoạt động Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt - một hoạt động rất ý nghĩa nữa của cộng đồng VBC chúng ta; chúng tôi xin mời các bạn cùng tham gia đấu giá và sớm trở thành chủ sở hữu của sản phẩm này. Xin cảm ơn các bạn!
p/s: Nếu cuộc đấu giá không thành công, dvhieu tôi xin hủy phiên đấu giá và ủng hộ cho quỹ Trung thu đúng số tiền giá khởi điểm 300k.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

911

Super Moderator
uh. 911 vừa thử sửa lại mà cũng ko dc.
911 trả giá cái magasketcher 400k
ai ra giá cao hơn nào
 

As.Roma

God Father BONANO..!!!
Mặc dù ở xa, nhưng 911 rất nhiệt tình tham gia đấu giá.
Dạo này chú hoạt động rầm rộ phết. Cố gắng phát huy. hoan nghênh
 

911

Super Moderator
Mặc dù ở xa, nhưng 911 rất nhiệt tình tham gia đấu giá.
Dạo này chú hoạt động rầm rộ phết. Cố gắng phát huy. hoan nghênh
E ko biết tiền cho mấy a kiểu gì, hay là em gửi Vào tài khoản cho admin dc ko ah?
 
Top