Đội bóng đá "ae.vb" vì danh dự người VB

thanhtn.vb

one-night
Đã tham gia VBFC thì phải biết đến thuốc lào, đã biết thuốc lào thì phải biết uống trà đá, mà đã nhắc đến đá là phải nghĩ ngay đến bóng đá. VBFC quy tụ nhân tài khắp chốn không chỉ khua môi múa mép thể hiện trình chém gió chặt bão, VBFC còn là nơi những anh tài đam mê thể thao ưa thích thể dục quy tụ. Tôi viết thông báo này gửi đến toàn thể những tín đồ của túc cầu giáo, không phân biệt gái trai, bất kể già trẻ lớn bé, cứ tham gia VBFC và mê bóng đá là ok. Trước là thành lập đội bóng nam, sau là đào tạo đội bóng nữ, thành lập được đội cổ vũ hùng mạnh. Thời gian đầu tập trung rèn dũa tài năng, sau sẽ đưa quân chinh chiến, tạo dựng thương hiệu VBFC, vang danh khắp chốn.
Thay mặt VBFC, tôi đứng ra tuyên bố thành lập đội bóng đá ae.vb. Sẵn tài năng thì ra sức thi thố, đam mêm có thừa mà năng khiếu thiếu hút thì chăm chỉ rèn luyện, giới tính hỗn độn mà gặp khó khăn thì hô hào ủng hộ, tham gia quản lý.
Sau đây là thành phần BLĐ vừa được bổ nhiệm
Chủ tịch: NTT.vb
Giám đốc điều hành: librahp.vb
Trợ lý tài chính và đời sống: thanhtn
Ban huấn luyện
HLV trưởng: bmw.vb
Trợ lý: killerlady.vb
Bác sỹ riêng: nhakhoa.vb
Danh sách cầu thủ: có văn bản kèm theo.

Với tinh thần ra quân là chiến thắng, đánh phủ đầu ngay từ trận đấu đầu tiên. Hiẹn tại ae.vb đang tích cực tập luyện: sáng thể dục - chiều thể thao - tối nâng cao cơ bắp để tham gia giải giao hữu các CLB hội CĐV bóng đá Hải Phòng

Để đảm bảo có chiến thắng liên tục và dành CUP vàng, BLĐ quyết định tiêm doping cho các cầu thủ cụ thể như sau:
- Mỗi trận thắng thưởng nóng 500k
- Mỗi bàn thắng 100k
Và sau đây là danh sách các nhà tài trợ cho đội bóng "ae.vb"
1. Trích quỹ phúc lợi: 1000k
2. Anh NTT.vb: 1000k
3. Nhakhoa.vb: 1000k
4. Killerlady.vb: 1000k
5.Misspham.vb: 500k
6. bmw.vb: 500k
7. Thanhtn.vb: 500k
8. Librahp.vb: 500k
9. Uonglasay.vb: 500k
10. Thongdjeu.vb: 500k
.......Tiếp tục cập nhật danh sách, anh em ủng hộ pm trực tiếp cho thanhtn.vb
Ngày 13/5 ( thời gian thi đấu 17h-18h và 20h - 21h ) tức thứ 6 tới đội bóng bắt đầu thi đấu, vì danh dự người VB hãy tới sân động viên và cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta.
Trân trọng kính báo
 
Sửa lần cuối:

Tình Dang Dở

X-V.I.P Chí Phèo Lãng Tử
Em hiểu rồi , em tưởng 1 ngày hôm ấy chơi 2 trận thì các cầu thủ sức đâu mà chạy. Tối về sức đâu mà nâng cao cơ bắp nữa :::)
 
Top