“Thư gửi người yêu cũ” – Món quà ân tình, chắt chiu từ miền ký ức xa xôi

yooleegirl

Trưởng nhóm HĐH Sài Gòn
Hôm nay lang thang vào nhà sách, tìm cuốn "Bởi vì ta thuộc về nhau" (Phan Anh) tặng cho một người, tìm mãi k thấy mà chỉ có cuốn "Nói là anh nhớ em đi" ( không thich cuốn này, mình bít có 2 đứa yêu nhau tặng nhau cuốn này, mới chia tay, lại còn chửi nhau tùm lum :( -> dớp :::) )

Thế là ngó nghiêng cuốn sách này : "Thư gửi người yêu cũ" rất hay và cảm động :)

Có ai đó đã nói rằng: Chia tay là khoảnh khắc nặng nề nhất của cuộc đời, nhất là chia tay người mình yêu thương. Nhưng nếu chia tay là sự giải thoát cho cả hai thì tại sao không chia tay, để bắt đầu cuộc sống mới. Thực sự. chia tay chỉ là bắt đầu cho một sự khởi đầu mới…

Bao giờ vào những thời điểm giao mùa hay cận kề mỗi dịp đặc biệt, người ta lại cho mình cái quyền được nhìn ngắm lại những yêu thương, những cảm xúc mình đã từng có. Tự mình nhìn lại con đường mình đi qua với những khó khăn, ngọt bùi để biết trân trọng những cố gắng mình đạt được ở hiện tại.

thuguinguoiyeucubiasach1.jpg


Bìa cuốn sách: "Thư gửi người yêu cũ"

Có thể là, cảm giác khó lòng quên đi những kỷ niệm ngọt ngào đã có cùng người cũ của mình.

Có thể là, cảm giác nhớ nhung đến nghẹn thở một bóng hình từng thuộc về ta…

Cảm giác bản thân trở nên mạnh mẽ vì nhận ra đã đến lúc tự mình phải đứng dậy thoát ra khỏi những hoang mang, những giấc mơ về hình ảnh của một ai đó đã từng ghi dấu ấn trong trái tim. Phải bước qua những bão giông, những thử thách của cuộc sống để hướng về tương lai phía trước tươi đẹp.

Cảm giác giữ chặt hơn những thương yêu mà phải trải qua biết bao nhiêu sóng gió mới có được hạnh phúc hiện tại.



Tất cả những cảm xúc ấy bỗng hiển hiện về ngay trong trái tim bạn và bạn có thể trao gửi những điều đó vào từng trang sách, chia sẻ nó với biết bao con tim khác cũng đang trĩu nặng tâm tư.


 
Sách vớ vẩn, đầu độc tâm lý các bạn trẻ...
Yêu đương là chuyện nhỏ, các bạn cứ cắm đầu vào mơ mộng, thất tình thì còn làm nên trò trống gì nữa...
 
Top