1000 hạc giấy cho 1 điều ước

taodo

Trùm quậy phá VBC
Sự hiểu lầm có thể làm cho con người ta mất đi vĩnh viễn 1 thứ gì đó quan trọng nhất cuộc đời ta, để rồi, khi nhận ra thì...hi vọng đừng quá muộn...
Khi học xong PHTH có 1 chàng trai đã gấp tặng một cô bé 1000 c0n hạc giấy chỉ mong sao sẽ đem đến cho cô bé một điều ước trong cuộc đời.Dù trong thời gian đó họ không hề có được nhau trong cuộc sống.Chàng trai luôn yêu cô bé một cách đơn phương không hối hận,nhưng rồi cô gái nói với chàng trai: em có người để thương nhớ rồi,anh hãy tìm một con đường mới cho anh,em còn phải tập trung thi,và em không muốn ai phải vì em mà đau khổ". Chàng trai tuy rất buồn nhưng vẫn mỉn cười nói với cô bé " anh hiểu em và anh sẽ nghe theo lời em,anh sẽ không làm anh hưởng tới em nữa,hãy thi thật tốt". và chàng trai ra đi.Chàng vào đại học và quen một người con gái,họ yêu nhau một nhanh còn hơn tia chớp,và họ hạnh phúc bên nhau.Nhưng chàng trai không hề biết rằng 1000 hạc giấy chàng trai đem đến cho cô bé,cô bé đã ước chàng trai yêu và và ở bên cạnh cô bé mãi mãi.Khi chàng trai biết trái tim của cô bé đã chỉ có một mình chàng,yêu chàng và mong chàng ở bên biết nhường nào thì chàng đã thực sự hối hận vì đã ra đi nhanh chóng....
Chàng trai không thể có lỗi với người con gái kia,chàng chỉ biết đứng trên đồi cao nhìn về phía nhà cô bé và nói thầm rằng,nếu em tin anh,hãy chờ anh về bên em.Thời gian vẫn trôi qua,chàng trai vẫn luôn quan tâm,chăm sóc người con gái kia một cách chân thành nhất trong mình.Cô gái kia cũng từng đồi chia tay chàng trai rất nhiều lần,nhưng chàng trai luôn níu giữ mối tình đó,không muốn mình sẽ là người thay đổi.Nhưng cuối cùng chàng trai vẫn không giữ được cô gái đó.Cô gái đó ra đi,ra đi còn nhanh hơn khi họ yêu nhau,chàng trai cũng không thể quay về với cô bé được vì....chàng mặc cảm,sợ cô bé sẽ buồn mãi mãi.Chàng chỉ mong rằng cô bé đủ niềm tin để chờ ngày chàng trai về và nói rằng chàng trai cũng rất yêu cô bé nhiều lắm,nói cho cô bé biết cô bé là người rất quan trong đối với chàng trai.
Thời gian vẫn trông qua,chàng trai miệt mài đi tìm kết quả mà chàng trai muốn biết để dành tặng cô bé,ngày sắp đến thì cô bé đã không thể chờ đợi được thêm,cô bé đã bị tổn thương quá nhiều không thể gượng dậy được nữa.Cô bé ra đi trong vô vàn nỗi đau,nhưng cô bé không hề trách chàng trai dù cô bé không biết chàng trai không phải cô ý làmcoo bé buồn như vậy.
Cô bé chấp nhận đến với người khác,và rồi khi chàng trai tìm được câu trả lời,họ gặp nhau trong bao luyến tiếc.Bây giờ thì đến lượt cô bé không biết phải làm sao,cô bé không thể có lỗi với người kia.Cuộc đời trái ngang,ông trời đùa cợt 2 người.
Chàng trai hiểu cô bé và chàng trai nói với cô bé rằng " anh sẽ chờ ngày em về,và chính anh là người sẽ đưa em về bên anh,còn bây giờ,em hãy mơ giấc mơ em đang mơ,anh yêu em là quyền của anh,còn em có yêu anh hay không là nhiệm vụ của trái tim anh,hãy tin anh,anh yêu em và em là người quan trọng nhất cuộc đời anh". Cô bé chỉ nói lại 1 câu " em tin anh ".
Từng ngày từng ngày,chàng trai luôn cố gắng,làm tất cả không nản lòng để xứng đáng với tình yêu chàng trai dành cho cô gái....
<Phần tiếp theo sẽ được post lên diễn đàn vào đợt sau,mọi người chú ý đón đọc nhé>.
Hi vọng forum mình sẽ không ai gặp chuyện tình này,đừng để mất những gì là quan trọng nhất của mình,pùn quá
 
Sửa lần cuối:

daibangbienxanhk

Thành viên Thân Thiện
lãng mạn wa ta.vậy có lời khuyên gì nhỉ.?hãy cố gắng mà nhận ra khi chua muộn.còn nếu muộn rùi thì cố nhận ra cái chưa muộn tiếp ấy.ai hiểu ko?
 

taodo

Trùm quậy phá VBC
Phần tiếp theo chưa tìm thấy tài liệu để post tiếp,mọi người chờ điệp viên 008 đi mò về đã nhé:::)
 
Top