_Trai VB . Siêu lừa đảo hơn 300 tỷ đồng_

As.Roma

God Father BONANO..!!!
Là 1 nhà tạo mẫu tóc từng học trong Tập đoàn tóc MINH THANH trước tôi 2 năm. Hùng là 1 anh chàng cao to, điển trai. Ăn nói nhẹ nhàng, tính tình rất cởi mở và thật thà. nhà anh ở Thôn Kê Sơn, xã Hưng nhân _ Vĩnh bảo HP
Nhiều năm trước Hùng đc các chị các em hâm mộ cuồng nhiệt. Trong đó có 1 tiểu thư con 1 Đại Gia người Quảng ninh tên Hằng. Cô hâm mộ anh đến mức độ Thuê hẳn 1 tháng Khách sạn PHÚC ĐẠI LỢI đường Tô Hiệu, đối diện với Tiệm để tán anh. Cuối cùng đám cưới của 2 người cũng diễn ra. hùng về Quảng Ninh theo vợ, mở salon tóc tại hạ long....
Thời gian gần đây, Hùng xuất hiện ở Vĩnh bảo với toàn Siêu xe thuộc dòng đẳng cấp. Rủ mấy anh em đi chơi, chi trả một ngày vài chục triệu. Cá nhân mình cứ nghĩ hắn ở Quảnh ninh chắc buôn lậu, hoặc thuốc phiện. Chứ cắt tóc giỏi cũng chả nhanh như thế

_____________________________
Vụ “siêu” lừa 300 tỉ đồng ở Quảng Ninh:

Báo Lao Động đã thông tin vỡ lở vụ “siêu” lừa 300 tỉ đồng. Sáng 23.9, cơ quan điều tra đã tiến hành di lý 2 đối tượng là Bùi Thị Thu Hằng và chồng là Nguyễn Văn Hùng (tạm trú tại phường Bạch Đằng, TP.Hạ Long) - đã bị bắt giữ tại khách sạn Monaco (tỉnh Khánh Hoà) - về Quảng Ninh phục vụ điều tra.

Siêu lừa dự án và bản chất lưu manh bị lật tẩy

Cả tin với lãi suất “siêu” khủng

Theo trình bày của nhiều nạn nhân, để tạo vỏ bọc khiến mọi người tin tưởng, cách đây gần 2 năm trong thời gian tiến hành huy động tiền của các cá nhân, Bùi Thị Thu Hằng đã tự nhận là GĐ điều hành của Hãng Bảo hiểm Prudential chi nhánh Quảng Ninh. Vào đầu năm 2010, Hằng gặp nhiều người giới thiệu về hình thức đáo hạn thu lợi nhuận lớn từ các hợp đồng BH Prudential.
vochong2816x2112jpg-082740

Vợ chồng “siêu” lừa Hằng – Hùng tại trại tạm giam CA Quảng Ninh.
anh21181x884jpg-082739

Đối tượng Hằng đã mạo danh GĐ điều hành của Hãng Prudential chi nhánh Quảng Ninh để lừa đảo. Ảnh: T.N.D

Theo lời Hằng, cứ đóng 1 tỉ đồng sau 3 đến 6 tháng sẽ được hưởng lãi suất từ 400 đến 500 triệu đồng. Qua chiêu thức mở các buổi hội thảo “chui” tại các khách sạn, nhà hàng và mướn người (cả lưu manh và người nước ngoài) vào vai lãnh đạo của Hãng BH Prudential đến thuyết trình, hứa hẹn về lợi nhuận khi tham gia vào nhiều dự án “ảo” mà hãng BH này đang chuẩn bị đầu tư, cùng với chiêu thức đánh bóng thương hiệu qua các cuộc hội thảo, hội nghị tri ân khách hàng hoành tráng tại một khách sạn 4 sao ở khu du lịch Bãi Cháy và các khu vực khác trong tỉnh...; vì vậy, rất nhiều người đã sập bẫy và còn giới thiệu thêm rất nhiều bạn bè, người thân tham gia.

Trong mỗi phi vụ, khi đi lĩnh tiền “đầu tư” của các khách hàng, hãng đều cho nhân viên ăn mặc lịch sự, đi ôtô đến giao dịch và viết phiếu “ma” có con dấu treo của BH Prudential (được xác định là giả) đều nhận những khoản tiền từ vài trăm triệu đến hàng chục tỉ đồng của những người cả tin trao cho. Bà Chiến (55 tuổi, ở phường Hồng Hải, TP.Hạ Long) cho biết:

Khi đến gặp tôi thông qua người quen giới thiệu, Hằng tự nhận mình là GĐ điều hành chi nhánh BH Prudential tại Quảng Ninh đến tư vấn về một hình thức đáo hạn HĐBH thu lợi nhuận. Người tham gia đóng tiền vào những HĐ đã bị khách hàng xin hủy để duy trì tiếp đến ngày đáo hạn với lãi suất hưởng từ 40 - 50% trong thời gian từ 3 đến 6 tháng. Ban đầu tôi chỉ đưa 200 triệu đồng cho Hằng, sau vài tháng, thấy Hằng báo trả cả gốc lẫn lãi lên tới 300 triệu đồng, nhưng để lại cộng vào gốc".

Đến thời điểm Hằng bỏ trốn (ngày 16.9), bà Chiến đã đưa cho Hằng tổng cộng hơn 5 tỉ đồng mà không hề có bất cứ hợp đồng nào ngoài những tấm phiếu thu tiền. Còn nạn nhân khác - ông Trần Văn Huần (59 tuổi, ở Trần Hưng Đạo) - hiện là kỹ thuật viên khoa Mắt BV đa khoa QN - kể: “Gia đình tôi mua 1 hợp đồng bảo hiểm cho con, mức 60 triệu đồng trong 10 năm.

Cuối năm 2010, gia đình tôi thanh lý sớm hợp đồng và được Hằng tư vấn rằng, hiện có nhiều hợp đồng cần đáo hạn, nếu tham gia sẽ được hưởng lãi lớn. Tôi đã huy động tổng cộng 5 tỉ đồng đưa cho Hằng. Sau đó, tôi còn vay 26 tỉ đồng đưa cho Hằng để được hưởng lãi cao. Số tiền này quá lớn, tôi không thể lấy lại được để trả cho mọi người”.

Một số nạn nhân ban đầu được xác định bị Hằng lừa đưa với số tiền lớn là ông Tiến (14 tỉ đồng), bà C (20 tỉ đồng). Một nguồn tin chưa được kiểm chứng là con một vị lãnh đạo CA về hưu cũng nằm trong số này với số tiền bị lừa trên chục tỉ đồng.

Con đường đến siêu lừa

Năm 2002, Hằng đỗ vào lớp báo in A3 K22 (Học viện Báo chí - Tuyên truyền tại Hà Nội). Do liên tục bỏ học, Hằng bị nhà trường đuổi học. Hằng về nhà ở phường Bạch Đằng, lấy chồng cách đây khoảng 4 năm và mở hiệu lấy tên là Hùng “Paris” chuyên cắt tóc, thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp. Cũng trong thời gian này, Hằng bắt đầu tham gia vào làm đại lý khai thác bảo hiểm của Prudential chi nhánh Quảng Ninh.

Nhưng do vi phạm kỷ luật, nên Hằng đã bị BH Prudential cho thôi việc. Trước thông tin một số khách hàng từng tham gia BH Prudential lên chi nhánh xác minh các giấy tờ liên quan, lãnh đạo Prudential đã có công văn gửi CA tỉnh Quảng Ninh đề nghị xác minh hành vi lừa đảo của Hằng. Từ đó, cơ quan điều tra đã tiến hành làm việc với phía Cty, lấy mẫu một số phiếu thu những người bị hại để phục vụ công tác điều tra về siêu lừa này.

Hiện, những “dư chấn” trong vụ “siêu” lừa với số tiền chiếm dụng ban đầu lên đến 300 tỉ đồng và có thể còn lớn hơn do Bùi Thị Thu Hằng (ảnh) chủ mưu và một nhóm xã hội đen bảo kê đang được cơ quan điều tra làm rõ với số bị hại lên đến cả trăm người ở nhiều địa phương trong tỉnh.
 

symobile

DJ_n01
hiện tại thì báo giới mới chỉ đưa ra thông tin là 300 tỉ đồng nhưng con số chính xác và cụ thể hơn rất nhiểu lần

p/s : 4rum vẫn không có gì mới :)
 
Sửa lần cuối:

boydaukhi

THẦN NÔNG TÁI THẾ
Cô hâm mộ anh đến mức độ Thuê hẳn 1 tháng Khách sạn PHÚC ĐẠI LỢI đường Tô Hiệu, đối diện với Tiệm để tán anh.


có đến mức độ thế này ko :-s
 
Top