Bóng đá Hải Phòng: Phượng rũ cánh buồn…

tuanhungvr

VIET NAM REGISTER
Mùa hè sắp về. Những bông hoa phượng dần nở rộ, nhuộm đỏ cả một góc trời. Nhưng với người Hải Phòng, mùa hè ấy sẽ buồn biết mấy nếu đội bóng con cưng của họ xuống hạng.

Thực tế, cái viễn cảnh ấy đã hiện ra trước mắt. Nó gần lắm rồi. Nhưng người ta lờ đi để nỗi đau không tìm đến. Phải, họ yêu bóng đá đến cuồng si, yêu Hải Phòng đến quặn lòng. Nghĩ đến cái viễn cảnh, mỗi Chủ Nhật không được theo dõi đội thi đấu ở V-League, trong họ dâng lên nỗi u buồn tột độ. Hải Phòng sắp xuống hạng thật rồi sao?

94fc8477f53439.jpg

Hải Phòng không còn nhiều cơ hội trụ lại V-League mùa sau​

Nhắc đến mà đau, mà xót. Cái đội bóng ấy từng làm mưa làm gió trong những mùa giải vừa qua, từng giành vị trí Á quân V-League mùa giải 2010. Vậy mà, cả một tấn bị kịch sắp đổ xuống đầu họ. Số phận đang trêu ngươi Hải Phòng. Thời gian xóa mờ đi cái quá khứ vàng son của họ. Nỗi bi kịch chợt ùa về, nó ở dạng phôi thai nhưng rồi cũng hình thành và giết chết đi cái cơ thể suy kiệt từng ngày của Hải Phòng.

Thua rồi lại thua. Thậm chí, thua ngay tại Lạch Tray, nơi từng được xem là pháo đài bất khả xâm phạm của họ. Cái chảo lửa ấy, với một biển người, rợp sắc đỏ, có thể thiêu cháy bất kì đội bóng nào đến đây. Nhưng mọi thứ chỉ còn là kí ức. Hải Phòng giờ đây trở nên mềm yếu ngay tại chính đất mẹ của mình. Vậy còn gì để mà hi vọng?

Than ôi, thời oanh liệt nay còn đâu? Cái thời mà bóng đá Hải Phòng oanh tạc làng cầu nước Việt đã qua rất lâu rồi. Chà, nghĩ lại mà không khỏi chạnh lòng. Nhưng vạn vật rồi cũng sẽ đổi thay. Hải Phòng đang mất đi bản sắc và dường như không thể trụ lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. V-League vắng đi Hải Phòng sẽ buồn lắm. Vì không còn cái đội bóng luôn thi đấu rực lửa đam mê cùng lực lượng cổ động viên luôn làm bùng nổ cầu trường.

Nỗi buồn man mác của những ngày hè sẽ đến với những người yêu bóng đá Hải Phòng. Hoa phượng ấy đã héo úa rồi. Sắc hoa tàn tan tác một đời hoa. Bóng đáHải Phòng đã chết, chết thật sự rồi. Không, đừng nói họ chết. Cứ xem như họ cần một khoảng lặng để ngơi nghỉ sau biết bao lần chết hụt. Hè này, bầu trời Hải Phòng ngừng những tia nắng đẹp và phượng đỏ cũng rũ cánh buồn…
:(
 

Nho_QueHuong

New member
Muốn quay lưng nhưng ko thể quay lưng , chốt hạ cũng tại cái bọn ban lãnh đạo chó chết ,can thiệp quá sau vào đội bóng ,mong cho cái bọn chó đó chết hết đi , may ra bóng đá đất cảng mới đi lên đc ;):dap:
 

911

Super Moderator
em luôn theo dõi bd hp . khi nói đên bd hp thi ai cũng biết , sự nhiệt huyết của người hâm mộ, và sự thành công của bd hp nhiều năm trước , nhưng giò lại roi vao tình thế này . thật buồn
 

tuanhungvr

VIET NAM REGISTER
Thật buồn cho v.hp giờ chẳng còn hứng thú đi xem bóng nữa. Các mùa bóng trước mình luôn hào hứng cổ động cho đội bóng thân yêu, chỉ mong nhanh đến cuối tuần được đến sân lạch tray, được hò reo, được cổ động hết mình. Mùa bóng này thật đáng thất vọng. Còn ai muốn tới sân lạch tray nữa đây? Nếu đội bóng xuống hạng thì năm sau liệu có lên hạng nổi ko?:(
 
Top