[VinhBaoClub] - Tổng hợp thu chi "Đêm hội trăng rằm"

M.I.N

Về nơi xa tít...
Thành viên BQT
Một buổi tối đáng nhớ đối với các thành viên VinhBaoClub. Hai ngày cuối tuần mưa tầm tã, nhưng dường như nó không làm nhụt đi lòng nhiệt tình, sự cố gắng của các thành viên VinhBaoClub. Những thành viên có mặt buổi tối hôm ấy chắc hẳn không ai là không mệt, nhưng chính sức trẻ, lòng nhiệt huyết và đặc biệt là tấm lòng nhân ái, hướng về quê hương của mình đã giúp mọi người vượt qua tất cả, vượt qua sự khó khăn của thời tiết. Họ đến với các em nhỏ bằng lòng cảm thông, chỉ mong sao tạo cho các em một buổi tối thật nhiều niềm vui, dù rằng chính họ ngay trong đêm hôm ấy phải vượt qua hàng chục cây số để có thể về nghỉ ngơi, có người phải về Thái Bình, có người thì phải vào trong Thành Phố. Có lẽ nói lời cảm ơn các thành viên là không đủ, họ xứng đáng được nhận nhiều hơn thế. Còn những thành viên không có mặt ngày hôm đấy, các bạn cũng xứng đáng nhận được lời cảm ơn chân thành nhất, vì điều kiện công việc, học tập, đường xá mà mọi không về tham gia được, nhưng lúc nào các bạn cũng hướng về quê hương, chính các bạn là nguồn động viên tinh thần, góp một phần rất lớn cho thành công của buổi tối đầy ý nghĩa ấy. Một cộng đồng VinhBaoClub, một gia đình lớn của những người con Vĩnh Bảo, hy vọng tất cả mọi người sẽ cùng nhau góp sức cho những hoạt động sau này của VinhBaoClub, góp phần giúp cho những hoàn cảnh của quê nhà. Nhân đây cũng xin cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các cá nhân đã ủng hộ tài chính cho diễn đàn, xin cảm ơn các bạn rất nhiều.

Mình xin tổng kết thu chi "Đêm hội trăng rằm".

Thu (Đây là số tiền thực tế mình đã nhận từ các thành viên, sẽ không đầy đủ như thống kê trên các topic đầu giá và ủng hộ)

Đấu giá vật phẩm anh dvhieu: 400k (mình nhận) + 80k (Sonwonder cầm)
911 ủng hộ tiền đấu giá + 1 ngày lương: 700k
phamtrongdac: 50k
hong ha: 50k
nhochaycuoi_db: 50k
trang_kunkun: 50k
friend_kute: 55k
Thuy Dinh: 50k
Anh Thành + Anh Tùng (VBFC): 1000k
hoaivit: 200k

Tổng Thu: 2.685.000 VND

(Note: đây là số tiền thực tế mình đã nhận được, cũng có thể có sai sót, ai thấy sai sót có thể cm trực tiếp ở đây, nếu đúng mình sẽ đính chính lại)

Chi:

Quà cho các e : 42 x 45000/suất = 1890k
1 suất gồm :bánh,đèn ông sao,hộp thuốc bổ,
1 quả bóng bay
Mâm ngũ quả : 205k
Thuê trang phúc cho đội múa : 150k
Bánh kẹo phá cỗ : 430k
Cắt chữ : 65k
Quà cho các bé mua hộ +MC+linh tinh: 280k

Tổng Chi : 3020k

Như vậy, số tiền thực tế của chúng ta vẫn còn thu và chi là: - 335.000 VND
Diễn đàn vẫn đang tiếp tục thu số tiền mọi người đã đóng góp trên diễn đàn.
Chi tiết xin liên hệ trực tiếp với mình qua điện thoại: 0904133732 hoặc Y!: anhduc198_cdnnb.

Xin cảm ơn tất cả mọi người.
 

As.Roma

God Father BONANO..!!!
Ủa, thế là mình đấu giá 532k mà mới đưa ông ku hiếu 400k. Hehe cứ tưởng hắn ứng cho ta. Thôi, ta nợ quỹ 132k. Khi nào cần ta chuyển.

(Cộp)
 

As.Roma

God Father BONANO..!!!
Anh chưa kịp đổi tiền. Nhà toàn USD thôi. Tại két sắt có 1 mét khối. Mà chứa tiền Việt thì ko đủ chỗ, đành rút gọn thể tích lại = $.

M.I.N : Cả tiền hôm "nọ" nữa. Anh ngại ra gửi tài khoản lắm, hôm nào chú về qua Nhà anh chuyển nhé
 

dvhieu

Member
Ủa, thế là mình đấu giá 532k mà mới đưa ông ku hiếu 400k. Hehe cứ tưởng hắn ứng cho ta. Thôi, ta nợ quỹ 132k. Khi nào cần ta chuyển.

(Cộp)
Tớ đã có lương đâu bạn, nếu có lương thì đã không phải đấu giá.
Tháng này lại ngập rồi, chưa lấy lương đã tiêu hết gần nửa tháng :))
 
Top