Các thành viên VinhBaoClub thân mến, diễn đàn ta ngày càng phát triển, số lượng thành viên đăng ký ngày càng nhiều. Vì vậy, để diễn đàn quy củ, trật tự hơn nữa, có nhiều bài viết chất lượng hơn nữa chúng ta cũng cần có một đội ngũ ban quản trị nhiệt tình, năng nổ và có trách nhiệm với công việc mình được giao và được sự nhất trí của đội ngũ BQT cũ, hôm nay mình xin đưa ra thông báo tuyển nhân tài đợt II. Tất cả những thành viên có nguyện vọng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của diễn đàn, mạnh dạn đăng ký chúng tôi sẽ xem xét, và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.
Thông báo tuyển nhân tài đợt II
[FONT="]I. Hình thức xét tuyển modertor(quản trị viên):[/FONT][FONT="]
[/FONT][FONT="]1.[/FONT][FONT="] Các thành viên có thể tự nộp đơn đăng kí (khi đã post ít nhất 40 bài viết có chất lượng) ban quản trị sẽ xét duyệt chất lượng các bài viết đó khi thấy hợp lệ bạn sẽ được xét vào nhóm Điều hành viên thử việc và chuyển qua bước 3 (thời gian chờ xét duyệt nhiều nhất là 1 ngày )...[/FONT]
[FONT="]
[/FONT][FONT="]2.[/FONT][FONT="] Các Điều hành viên(Mods) có thể đề cử các thành viên có đủ năng lực(nếu do Điều hành viên diễn đàn giới thiệu thành viên dự tuyển không cần đủ 40 bài viết).[/FONT]
[FONT="]3.[/FONT] [FONT="]Sau khi thành viên được xét duyệt ở bước 2 sẽ được Admin phỏng vấn qua Y!M [/FONT][FONT="]
[/FONT][FONT="]II. Điều kiện tham gia[/FONT]
[/FONT][FONT="]IV. Quyền hạn và nghĩa vụ của Điều hành viên:[/FONT]
[FONT="]Quy định chung đối với Mod
[/FONT][FONT="] [/FONT][FONT="]I. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA MOD[/FONT][FONT="]
1. Toàn quyền xử lý và chịu trách nhiệm các vấn đề ở Box mình quản lý, dựa theo quy định chung của forum
2. Chú ý làm gương cho các thành viên noi theo về cách post bài và xử sự trên forum.
3. Không phát biểu những điều có ảnh hưởng đến forum.
4. Tuân thủ sự xử lý của Admin và Smod.
5. Giúp đỡ các thành viên trong box mình quản lý cũng như trên toàn forum.
6. Không cãi lộn, nói xấu nhau trong các box. Nếu có bất đồng ý kiến, kiện tụng gì với nhau thì nhờ Admin và Smod phân xử hoặc liên lạc với nhau bằng Y!M để giải quyết.
[/FONT][FONT="]II. CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:[/FONT][FONT="]
1. Đọc các bài viết của thành viên.
2. Sửa chữa, xoá những bài viết không đúng với quy định.
3. Quản lý các bài viết sao cho thành viên tham gia dễ dàng đọc một cách tốt nhất.
4. Đưa chú ý các bài viên có chất lượng tốt lên trên, các bài cũ thì cho xuống.
5. Khuấy động phong trào trong forum, giúp cho các thành viên có cảm hứng viết bài chất lượng.
[/FONT][FONT="]III. THAM GIA QUẢN LÝ FORUM:[/FONT][FONT="]
1. Thường xuyên thông báo các sự kiện nổi bật trong tháng, giúp cho toàn BQT biết được những sự việc quan trọng. Để tổ chức các Event.
2. Bàn bạc, thống nhất với các Mod khác cùng box trong vấn đề quản lý, để tránh trùng lặp trong công việc.
3. Đề cử những thành viên nổi bật để khen thưởng hoặc đưa lên mod.
[/FONT][FONT="]IV. THAY ĐỔI MOD[/FONT][FONT="]
Nếu Mod nào không thực hiện tốt nhiệm vụ, vi phạm nội quy forum hoặc có yêu cầu từ phía cá nhân Mod đó, BQT sẽ xem xét việc unset Mod. Các mod nếu vì việc bận không thể online được (2 tuần trở lên) thì thông báo với Admin hoặc SMod để BQT phân phối người quản lý Box.[/FONT][FONT="]
[/FONT]
CHÚ Ý: Topic chỉ dành để cho việc đăng ký làm BQT diễn đàn VinhBaoClub.Com mọi bài viết sai chủ đề sẽ bị xóa,thành viên vi phạm sẽ bị cảnh cáo và xử lý!
Thông báo tuyển nhân tài đợt II
[FONT="]I. Hình thức xét tuyển modertor(quản trị viên):[/FONT][FONT="]
[/FONT][FONT="]1.[/FONT][FONT="] Các thành viên có thể tự nộp đơn đăng kí (khi đã post ít nhất 40 bài viết có chất lượng) ban quản trị sẽ xét duyệt chất lượng các bài viết đó khi thấy hợp lệ bạn sẽ được xét vào nhóm Điều hành viên thử việc và chuyển qua bước 3 (thời gian chờ xét duyệt nhiều nhất là 1 ngày )...[/FONT]
[FONT="]
[/FONT][FONT="]2.[/FONT][FONT="] Các Điều hành viên(Mods) có thể đề cử các thành viên có đủ năng lực(nếu do Điều hành viên diễn đàn giới thiệu thành viên dự tuyển không cần đủ 40 bài viết).[/FONT]
[FONT="]3.[/FONT] [FONT="]Sau khi thành viên được xét duyệt ở bước 2 sẽ được Admin phỏng vấn qua Y!M [/FONT][FONT="]
[/FONT][FONT="]II. Điều kiện tham gia[/FONT]
- [FONT="]Mọi đối tượng đều có thể tham gia.[/FONT]
- [FONT="]Thành viên có nhiều thời gian online.[/FONT]
- [FONT="]Có kinh nghiệm trong quản lý forum.[/FONT]
- [FONT="]Có kiến thức tương đối về box bạn quản lý.[/FONT]
- [FONT="]Nick (dùng trong diễn đàn)(*):.........................................[/FONT]
- [FONT="] Tên thật(*): ................................................................[/FONT]
- [FONT="] Năm sinh(*): ................................................................[/FONT]
- [FONT="]Giới tính:.......................................................................[/FONT]
- [FONT="] Trường hoặc nơi làm việc:..........................................[/FONT]
- [FONT="] Số điện thoại:...............................................................[/FONT]
- [FONT="] Nick Yahoo(*) :.............................................................[/FONT]
- [FONT="] Kinh nghiệm(*):..............................................................[/FONT]
- [FONT="] Giờ online/Ngày:.............................................................[/FONT]
- [FONT="] Box muốn quản lý(*):......................................................[/FONT]
- [FONT="]Nhận xét về box và đưa ra ý kiến phát triển box....................................[/FONT]
[/FONT][FONT="]IV. Quyền hạn và nghĩa vụ của Điều hành viên:[/FONT]
- [FONT="]Bạn có toàn quyền với Box mà mình đã đăng kí,bạn có quyền phát triền nó theo ý của mình miễn sao ý đó không trái với nội quy và đi ngược với hướng phát triển của diễn đàn.[/FONT]
- [FONT="] Theo dõi các bài viết trong box của mình không để tồn tại các bài viết sai quy định các bài viết có nội dung xấu làm ảnh hưởng tới sự phát triển của diễn đàn...[/FONT]
- [FONT="] Phát triển box của mình bằng những bài viết có chất lượng tạo phong trào cho box ngày một phát triển hơn...[/FONT]
- [FONT="]Hằng ngày, ít nhất có một bài chất lượng về lĩnh vực mình quản lý.
[/FONT]
[FONT="]Quy định chung đối với Mod
[/FONT][FONT="] [/FONT][FONT="]I. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA MOD[/FONT][FONT="]
1. Toàn quyền xử lý và chịu trách nhiệm các vấn đề ở Box mình quản lý, dựa theo quy định chung của forum
2. Chú ý làm gương cho các thành viên noi theo về cách post bài và xử sự trên forum.
3. Không phát biểu những điều có ảnh hưởng đến forum.
4. Tuân thủ sự xử lý của Admin và Smod.
5. Giúp đỡ các thành viên trong box mình quản lý cũng như trên toàn forum.
6. Không cãi lộn, nói xấu nhau trong các box. Nếu có bất đồng ý kiến, kiện tụng gì với nhau thì nhờ Admin và Smod phân xử hoặc liên lạc với nhau bằng Y!M để giải quyết.
[/FONT][FONT="]II. CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:[/FONT][FONT="]
1. Đọc các bài viết của thành viên.
2. Sửa chữa, xoá những bài viết không đúng với quy định.
3. Quản lý các bài viết sao cho thành viên tham gia dễ dàng đọc một cách tốt nhất.
4. Đưa chú ý các bài viên có chất lượng tốt lên trên, các bài cũ thì cho xuống.
5. Khuấy động phong trào trong forum, giúp cho các thành viên có cảm hứng viết bài chất lượng.
[/FONT][FONT="]III. THAM GIA QUẢN LÝ FORUM:[/FONT][FONT="]
1. Thường xuyên thông báo các sự kiện nổi bật trong tháng, giúp cho toàn BQT biết được những sự việc quan trọng. Để tổ chức các Event.
2. Bàn bạc, thống nhất với các Mod khác cùng box trong vấn đề quản lý, để tránh trùng lặp trong công việc.
3. Đề cử những thành viên nổi bật để khen thưởng hoặc đưa lên mod.
[/FONT][FONT="]IV. THAY ĐỔI MOD[/FONT][FONT="]
Nếu Mod nào không thực hiện tốt nhiệm vụ, vi phạm nội quy forum hoặc có yêu cầu từ phía cá nhân Mod đó, BQT sẽ xem xét việc unset Mod. Các mod nếu vì việc bận không thể online được (2 tuần trở lên) thì thông báo với Admin hoặc SMod để BQT phân phối người quản lý Box.[/FONT][FONT="]
[/FONT]
Thay mặt BQT
M.I.N
M.I.N
CHÚ Ý: Topic chỉ dành để cho việc đăng ký làm BQT diễn đàn VinhBaoClub.Com mọi bài viết sai chủ đề sẽ bị xóa,thành viên vi phạm sẽ bị cảnh cáo và xử lý!
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: